Chính sách bảo hành bếp công nghiệp Himalaya
Toàn bộ sản phẩm tại Himalaya đều được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà sản xuất. Riêng phần thân vỏ các thiết bị chúng tôi bảo hành đến 36 tháng để khách hàng yên tâm sử dụng. Đây là chính sách bảo hành tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất & phân phối thiết bị bếp công nghiệp trên thị trường hiện nay.
Ngay khi xảy ra vấn đề vướng mắc, hỏng hóc của thiết bị, sản phẩm. Quý khách đừng ngại, mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ chăm sóc, bảo hành sớm nhất từ đội ngũ kỹ thuật của Himalaya.
1. Các lĩnh vực bảo hành
– Khách sạn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh phục vụ dịch vụ ăn uống.
– Trường học, trường mầm non, trường nghề.
– Bệnh viện, trung tâm y tế dự phong, trạm xá
– Nhà bếp của các tổ chức, bếp ăn tập thể, đơn vị hành chính
– Bếp ăn của cá nhân, các doanh nghiệp và khu công nghiệp trên cả nước.
– Doanh trại quân đội trên cả nước.
2. Quy trình bảo hành theo cam kết
– Tiếp nhận phản ảnh của khách hàng về sản phẩm cần bảo hành.
– Khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành thiết bị hoặc thông tin số điện thoại đặt hàng trên phiếu bảo hành để Himalaya kiểm tra thông tin & lên lịch bảo hành.
– Khảo sát, kiểm tra dấu hiệu, chẩn đoán sự cố của sản phẩm, thiết bị tại hiện trường nhà bếp.
– Khắc phục, sửa chữa, cung cấp, thay thế phụ kiện hỏng hóc do lỗi sản xuất bằng toàn bộ chi phí của mình.
– Bảo dưỡng, bảo trì lại toàn bộ thiết bị, sản phẩm
– Hướng dẫn vận hành thiết bị, sản phẩm theo quy trình một cách chính xác và an toàn tuyệt đối.
– Chạy thử thiết bị, sản phẩm sau khi đã hoàn tất sửa chữa.
– Bàn giao, xác nhận biên bản bảo hành thiết bị, sản phẩm.
Himalaya cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín, nhanh gọn, hiệu quả, an toàn, sớm đưa thiết bị vào sử dụng đảm bảo lợi ích của khách hàng.
3. Các trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm hoặc thiết bị không phải do Công Ty CP Inox Himalaya cung cấp.
– Các trường hợp hỏng hóc do lỗi không thuộc trách nhiệm bảo hành của Nhà sản xuất như: chập cháy, làm đổ vỡ, nứt, vỡ kính, làm máy bị ẩm ướt, biến dạng, thiên tai, lụt lội, côn trùng, lỗi do người sử dụng gây ra và các trường hợp bất khả kháng.
– Các trường hợp thiết bị hỏng do hành vi bất cẩn của người dùng (VD: để nước trong khoang nấu các loại nồi, tủ bị cạn dẫn đến cháy thanh nhiệt, đĩa nhiệt…)
– Trong quá trình sử dụng bên Quý Khách thay đổi thiết kế, kết cấu cũng như chức năng ban đầu mà không thông báo cho bên chúng tôi.
– Những hư hỏng, mất mát do Quý Khách sử dụng không đúng chức năng hoặc gây nên trong quá trình sử dụng, di dời hoặc do bên Quý Khách gây ra có tính chất phá hoại.
– Khách hàng lưu ý đọc kỹ nội dung ghi trên mặt sau của phiếu bảo hành đối với từng dòng thiết bị bếp.
Địa chỉ: Số 16, ngách 6/120, Phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: CCN Vân Côn, Xã Vân Côn, H. Hoài Đức, TP Hà Nội.
Điện thoại: 0246 296 11 44
Hotline: 0912 546 936
Website: https://www.inoxhimalaya.com.vn | https://bepcongnghiephimalaya.vn