CÁC TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI – TRẢ – HOÀN TIỀN
1. Sản phẩm của Himalaya không đúng đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Nếu đúng như những gì khách hàng phản ánh chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm (khi có hàng).
2. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng theo số hotline: 0978 108 50.
3. Điều kiện đổi/ trả/ hoàn lại tiền
Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hỏng hóc, đã qua sử dụng.
Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo(giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng, giấy hướng dẫn sử dụng…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về nhà cung cấp.
Địa chỉ: Số 16, ngách 6/120, Phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: CCN Vân Côn, Xã Vân Côn, H. Hoài Đức, TP Hà Nội.
Điện thoại: 0246 296 11 44
Hotline: 0912 546 936
Website: https://www.inoxhimalaya.com.vn | https://bepcongnghiephimalaya.vn